Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Phòng khám Hoàn Cầu

Phòng khám Hoàn Cầu chuyên khám và điều trị các bệnh nam phụ khoa, các bệnh xã hội, bệnh trĩ....

Tư vấn bệnh lý miễn phí ở Phòng khám đa khoa Việt Hàn

Phòng khám đa khoa việt hàn được xây dừng và sáng lập bởi đội ngũ ban lãnh đạo có tầm nhìn chiến lược, cộng với đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, y đức luôn được đặt lên trên hàng đầu. Phòng khám luôn nỗ lực không ngừng phát triển về cơ sở vật chất, đầu tư trang thiết bị tiên tiến nhằm mục đích chẩn đoán bệnh cũng như việc chữa trị bệnh, nghỉ ngơi của người được tốt nhất. Phòng khám đa khoa chuyên điều trị bệnh trĩ cũng như được đông đảo mọi người tin tưởng đến để điều trị.
Tầm nhìn và sứ mệnh của P.khám trĩ Việt Hàn

với sự với tầm nhìn và sứ mệnh luôn là bạn đồng hành cùng người chống lại bệnh tật.
- Mục tiêu: Trở thành một trong các phòng khám đa khoa hàng đầu không chỉ ở TPHCM mà ở cả toàn quốc. Là một địa chỉ đáng tin cậy cho người trong cả nước.
- P.khám việt hàn chúng tôi luôn chú trọng vào việc đầu tư cơ sở vật chất vừa đạt chuẩn quốc tế vừa phù hợp với phương pháp y học cổ truyền. Phòng khám trĩ việt hàn có đội ngũ y B.sĩ giàu kinh nghiệm cũng như chuyên môn phong kham dai dong tuyen dung cao luôn luôn được đẩy mạnh đào tạo, nâng cao trình độ nhằm mục đích kiểm tra chữa bệnh chính xác và hiệu quả.
- Luôn tạo một môi trường kiểm tra chữa bệnh an toàn, thân thiện và chất lượng cao.
Sứ mệnh của chúng tôi: "Vì một cộng đồng khỏe mạnh". Với sứ mệnh đó PK trĩ chúng tôi luôn hoạt động theo tiêu chí "Uy tín - An Toàn - Tận Tâm - Nhiệt Tình - Chính Xác - Hiệu Quả". Sự tin tưởng của một số người chính là nền tảng để PK trĩ việt hàn phát triển cũng như ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ ngày một tốt hơn.
- Luôn ưu tiên chữa trị trước một số trường hợp người bệnh bệnh đang gặp nguy kịch. vô cùng trình kiểm tra cũng như tư vấn miễn phí cho người
- người lúc đến kiểm tra chữa được đảm bảo các thủ tục hành chính theo quy định cũng như luôn được công phai minh bạch.
- Phác đồ điều trị khoa học - nhanh chóng - hiệu quả - chất lượng. Luôn quan tâm đến bệnh nhân kể cả khi bệnh nhân đã xuất viện.
- ‘’ 1 bác sĩ - 1 người ‘’ giúp việc điều trị bệnh được tốt nhất.
- thông tin của người bệnh đến kiểm tra và điều trị luôn được bảo mật an toàn.


 
Quyền lợi cũng như trách nhiệm của bệnh nhân
1. Quyền lợi của bệnh nhân:
- Quyền được tôn trọng: ko phân biệt già trẻ, không phân biệt giàu nghèo, ko nên biết bạn là đối tượng nào trong xã hội, miễn cứ mắc bệnh trĩ khi đến với phòng khám việt hàn chúng tôi đều được đối xử công bằng, được quan tâm, được tôn trọng cũng như mọi kiến thức của người bệnh luôn luôn được bảo mật tuyệt đối.
- Quyền được chăm sóc: người bệnh đến phòng khám đa khoa đại đông uy tín được đánh giá, chuẩn đoán trường hợp bệnh một cách nhanh chóng để có liệu trình chăm sóc phù hợp.
- Quyền được chia sẻ kiến thức về bệnh lý: trường hợp bệnh của người bệnh được B.sĩ giải thích trực tiếp và đưa ra phác đồ điều trị chi tiết cũng như thông báo đầy đủ những khoản kinh phí trong khá trình chữa bệnh.
- Quyên được tư vấn: những bác sĩ sẽ tư vấn một cách cụ thể về cách lựa chọn phương án chữa bệnh, tư vấn những biện pháp phòng tránh cũng như làm thế nào để chữa bệnh trĩ hiệu quả.
2. Trách nhiệm của người
- đề cấp thông tin chính xác : Bao gồm hiện tượng sức khỏe hiện tại, hiện tượng bệnh lý trong khá khứ nhằm giúp BS đưa ra kết luận chính xác nhất.
- Tuân thủ rất trình điều trị : Trong quá trình điều trị bệnh, người bệnh cần tuân thủ theo một số nguyên tắc khám chữa bệnh và liệu trình mà bác sĩ đề ra, làm cho chỉ dẫn của các bác sĩ PK để giúp cho rất trình chữa trị bệnh hiệu quả hơn và rút ngắn được thời gian chữa trị.
- Tôn trọng và thấu hiểu: bệnh nhân cũng như những y bác sĩ buộc phải thấu hiểu và tôn trọng lẫn nhau. Đảm bảo một số quyền lợi 2 bên và bảo mật thông tin cộng với thực hiện đúng nội qui của Phòng khám.
Tại sao nên chữa bệnh trĩ tại PK việt hàn?

Đội ngũ y BS chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, giỏi chuyên môn.
Cơ sở vật chất tiên tiến là sự kết hợp hoàn hảo giữa Y học cổ truyền cũng như hiện đại.
Thái độ phục vụ của những y tá và BS luôn luôn nhiệt tình, thân thiện, nhanh chóng.
kinh phí dịch vụ, điều trị được báo cáo rõ ràng, minh bạch cũng như tuân thủ theo quy định của bộ y tế về chi phí kiểm tra chữa bệnh.
Tất cả vì người, luôn đặt lợi ích của bệnh nhân trên hàng đầu và cam kết chất lượng cao trong việc khám và chữa bệnh. chúng tôi luôn mong muống các gì tốt nhất cũng như thuận tiện đến mức tối đa nhất cho người. phòng khám đa khoa đại đông có tốt không chúng tôi đã tạo bắt buộc hệ thống từ dịch vụ tư vấn giúp người, khám chữa đến quan tâm tới người bệnh sau lúc đã điều trị xong.
Chi phí thăm khám chữa: bắt buộc có mức tiền kiểm tra chữa cũng như chữa bệnh logic, vừa buộc phải với túi tiền của bệnh nhân. buộc phải công khai với người mắc bệnh hầu hết
các mục chi phí có liên can đến giai đoạn khám xét nghiệm cũng như khắc phục ngay từ đầu, ko phụ thu, không bắt bẻ các tiền đi kèm.
Viên chức tư vấn: bắt buộc có hàng ngũ cán bộ chỉ định chỉ dẫn trả lời cụ thể Tất cả câu hỏi cho bệnh nhân, hướng dẫn cho người mắc bệnh về các thủ tục, bắt buộc có thái mức độ
thân thiệt, nhẹ nhõm và quan tâm bảo vệ người bị mắc bệnh chu đáo.
Thông tin khách hàng: bắt buộc duy trì kín thông tin cá nhân của các bạn vì đây là khám chữa về bệnh lý mang thuộc tính nhạy cảm vì thế cần có sự bảo mật 100% thông tin và
quá trình khám chữa và trị bệnh của người bị bệnh.

Điều quan trọng nhất, đối với những bệnh nhân đến với chúng tôi thì sẽ luôn được tư vấn cũng như khám miễn phí nhằm đắp ứng nhu cầu tư vấn của bệnh nhân giúp bệnh nhân giải đáp được các thắc mắc đang gặp bắt buộc.
Nguồn: chất lượng phòng khám như thế nào
phòng khám đa khoa Việt Hàn chúng tôi sau rất nhiều năm kinh nghiệm cũng như chữa khỏi bệnh cho hàng ngàn người bệnh từ Bắc vào Nam buộc phải đã có được niềm tin và sự tin tưởng của rất nhiều người. Thêm vào đó Phòng khám trĩ chúng tôi luôn nâng cấp, cải tiến chất lượng kiểm tra chữa bệnh để nhằm đạt được mục tiêu trở thành địa chỉ thăm khám và chữa bệnh hàng đầu Việt Nam. Hãy để Phòng khám nam khoa Việt Hàn chúng tôi chăm sóc cũng như bảo vệ những bạn.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post