Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Phòng khám Hoàn Cầu

Phòng khám Hoàn Cầu chuyên khám và điều trị các bệnh nam phụ khoa, các bệnh xã hội, bệnh trĩ....

Thuốc uống tăng cân an toàn cho đàn ông và phụ nữ gầy

thuốc tăng cân hiệu quả nhất cho đàn ông và phụ nữ gầy. Mua thuốc tăng cân Vitamin Wisdom Weight ở đâu an toàn? Làm sao để mua được sản phẩm thật, đúng chất lượng cũng như giá cả hợp lý phải chăng?...Tất cả các thắc mắc chúng tôi sẽ trả lời cho bạn ngay Sau đây.

Thuốc uống tăng cân an toàn cho đàn ông và phụ nữ gầy

Thuốc tăng cân Wisdom Weight Indonesia chính hãng

★ Tăng cân an toàn cho người gầy, quy trình tăng cân hiệu quả, tăng cân KHÔNG dẫn tới tích nước, KHÔNG tụt cân sau khi ngưng thuốc.
★ Thuốc giúp hấp thu dinh dưỡng tốt vào cơ thể, ăn ngon ngủ kỹ.
✶ Đối với nam giới: Thân hình thêm chắc khỏe, nâng cao vẻ nam tính, tăng khả năng sinh lý, tăng cơ bắp, rất phù hợp với người tập thể hình.
✶ Đối với nữ: Giúp bạn có thân hình cân đối, da sáng và đẹp theo mỗi ngày. Kích thích tiết ra collagen, là chất làm đẹp da. Da bạn sẽ căng mịn và hết nếp nhăn.
✶ 1 hộp tăng từ 3kg - 5kg tùy theo cơ địa.
✶ 1 hộp có 25 viên. Cách sử dụng: Uống 1 viên / 1 ngày sau khi ăn tối 30 phút.
✔ Giá thuốc tăng cân Wisdom Weight:
✶ Mua 1 hộp giá: 300.000 VNĐ.
✶ Mua 2 hộp giá: 550.000 VNĐ.
✶ Mua 3 hộp tặng 1 hộp giá: 850.000 VNĐ.
Hoặc Đặt mua tại nhà thuốc SĐT: 0909 825 769 (Call/ SMS/ Zalo).
✔ Giao hàng MIỄN PHÍ SHIP trên toàn quốc.
✔ Địa chỉ Nhà Thuốc An Tâm: 371/18 Trường Chinh, Phường 15, Tân Bình, TP HCM.
✔ Hỗ trợ tư vấn cho bạn đến khi tăng cân như mong muốn.
Thuốc tăng cân Wisdom Weight là một sản phẩm của Công ty Nutra Manufacturing Inc, được nhập khẩu chính hãng từ Indonesia. Quy cách đóng gói của thuốc là dạng viên, mỗi lọ có 25 viên. lúc mua, người dùng cần cẩn trọng để tránh mua nhầm hàng giả.

Một thân hình gầy gò ốm yếu đã cướp đi nhiều điều tốt đẹp trong cuộc sống của bạn.
Là một người phụ nữ, nếu bạn quá gầy sẽ làm mất đi sự đầy đặn, quyến rũ.
Là một người đàn ông, với thân hình quá gầy làm mất sự phong độ cũng như mạnh mẽ.
do vậy, một thân hình cân đối là ước muốn của khá nhiều người. Chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách một sản phẩm tăng cân nhanh chóng, cải thiện cân nặng hiệu quả tuy nhiên không gây tác dụng phụ. đấy chính là thuốc tăng cân Vitamin Wisdom Weight.

Giới thiệu về thuốc tăng cân Vitamin Wisdom Weight
Thuốc tăng cân Vitamin Wisdom Weight là thực phẩm chức năng được các bác sĩ hiệu quả nhất nghiên cứu cũng như sản xuất với công dụng tăng cân an toàn mà không một sản phẩm nào có thể so sánh được.
Thành phần chính trong thuốc bao gồm: các loại vitamin như vitamin K (0,5mg) vitamin C (0,5 mg), cũng như protein (350mg ), liquid Soyblecethin (45mg), vitamin K, vitamin C.

Nguồn gốc Thuốc tăng cân Wisdom Weight có đảm bảo không?
Xu hướng nét đẹp Hiện tại là hướng về vẻ đẹp của sự khỏe khoắn, giàu sức sống. Chính vì vậy mà những người có thân hình gầy nhom thường rất mệt mỏi với cơ thể ốm yếu, thiếu sức sống của mình. tuy nhiên không phải ai cũng có thể tăng cân được chỉ nhờ vào việc ăn uống cũng như luyện tập, bởi có các người có cơ địa yếu hay người đã gầy lâu năm, người bận rộn không có thời gian luyện tập thì việc tăng cân gặp phải nhiều khó khăn. do vậy những loại thuốc tăng cân chính là kỹ thuật cho họ.

Nếu như bạn đang lo lắng về tác dụng phụ hoặc ảnh hưởng tới sức khỏe thì Thuốc tăng cân Wisdom Weight có thành phần rất chi tiết chỉ gồm vitamin cũng như chất đạm trong mỗi viên, bao gồm: Vitamin C 0.5g, Vitamin K 0.5mg, Protein 350mg, Liquid Soyblecethin 45mg.
Trong đó, Soyblecethin cũng như Protein là chất đạm hỗ trợ cung cấp dinh dưỡng và năng lượng cho cơ thể.
Vitamin C và Vitamin K giúp kích thích cơ thể chuyển hóa và hấp thu chất dinh dưỡng được hiệu quả hơn, tăng cường tình trạng sức khỏe cho cơ thể, tránh các bệnh vặt do cơ thể ốm yếu.

Thuốc tăng cân Vitamin Wisdom Weight có tác dụng gì?
Vitamin wisdom weight giúp tăng cân cho mọi đối tượng, tăng sức đề kháng cho cơ thể, nâng cao sức khỏe.
Thực phẩm chức năng này giúp kích thích vị giác, chúng ta sẽ cảm thấy ăn ngon miệng hơn, ăn rất nhiều hơn bình thường, khi nào cũng có cảm giác thèm ăn, kích thích tiêu hóa, hấp thụ cũng như trao đổi chất dinh dưỡng tốt hơn.

thuốc tăng cân Wisdom Weight có hiệu quả thật không?
Bất kì loại thuốc tăng cân nào đều có hiệu quả dựa theo cơ địa cũng như cách ăn uống, sinh hoạt của người sử dụng. Theo phản hồi từ những khách hàng của Nhà thuốc An Tâm, với những người thông thường thì sẽ thấy kết quả từ 3-7 viên đầu tiên. Còn với các người có bệnh dạ dày hoặc tình trạng sức khỏe yếu thì cơ thể cần có thời gian thích nghi với thuốc nên hiệu quả sẽ chậm hơn, sau 8-15 viên. Sau khi sử dụng hết 1 hộp, người dùng có thể tăng được từ 2-3 kg.

Thuốc tăng cân Vitamin Wisdom Weight giá bao nhiêu?
(Thuốc tăng cân Vitamin Wisdom Weight giúp tăng cân an toàn, chắc khỏe)
sử dụng thuốc tăng cân vitamin wisdom weight bạn sẽ thấy cơ thể khỏe khoắn, vận động tốt hơn, không cảm thấy mệt mỏi. bên ngoài ra còn mang lại cho bạn làn da mịn màng và tinh thần phấn chấn.

Thuốc tăng cân Vitamin Wisdom Weight thích hợp cho những người cơ địa tương đối khó tăng cân, rất khó hấp thu chất dinh dưỡng, các người ốm lâu năm, kém ăn, ăn nhiều tuy nhiên vẫn không mập, các người có khả ăng tiêu hóa kém, trí óc căng thẳng và phải lao động nhiều…

Cách dùng Thuốc tăng cân Vitamin Wisdom Weight
(Phản hồi của khách hàng sau khi sử dụngThuốc tăng cân Vitamin Wisdom Weight)

Mua thuốc tăng cân vitamin wisdom weight ở đâu sẽ an toàn?
Hiện nay có khá nhiều địa chỉ bán thuốc tăng cân trên thị trường với giá cả, chất lượng khác nhau. tuy vậy đâu mới là sản phẩm thật, mua thuốc tăng cân Vitamin Wisdom Weight tại đâu an toàn, có nguồn gốc xuất xứ cụ thể cũng như đảm bảo hiệu quả lúc sử dụng?

Một trong các địa chỉ uy tín mà bạn nên quan tâm là Công ty Thảo dược An Tâm. Sản phẩm vitamin wisdom weight có tem chính hãng trên vỏ chai, chèn hình người rõ nét, bên trên nắp chai có tem của công ty nutra manufacturing incIndonesia.

Còn với các hàng giả, hàng nhái, bạn chỉ nhận được sản phẩm có tem và nhãn phụ tiếng việt và có 3 tem để đánh lừa khách hàng.
Một trong các ưu điểm mà bạn nên mua sản phẩm tại Công ty Thảo dược An Tâm là giá cả phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng từ sinh viên, công nhân đến những các bạn có cơ hội.

REVIEW THUỐC TẲNG CÂN WISDOM WEIGHT?
Thuốc tăng cân wisdom weight được quảng cáo là sản phẩm chiết xuất 100% từ mầm hạt đậu nành lên men. Thành phần chính là Protein (350mg), vitamin K (0,5mg), Vitamin C (0,5mg), Liquid Soyblecethin (45 mg).

Với công dụng: giúp ăn ngon, ngủ tốt, bổ sung vitamin và hàm lượng Liquid Soyblecethin hỗ trợ hệ thống thống tiêu hóa khỏe mạnh cũng như tăng cân an toàn.
Liều dùng: Ngày uống 1 viên sau ăn tối 30 phút.
Xuất xứ: Thuốc tăng cân wisdom weight có xuất xứ Indonesia.

Giá bán: 335.000đ

Đánh giá:
Ưu điểm:
Thuốc tăng cân wisdom weight có chưa làm lượng chất dinh dưỡng cao.
Bổ sung tới 350mg protein, 1mg vitamin K cũng như C, 45mg Liquid Soyblecethin mỗi ngày.
Điều này, khiến bạn dù không nạp khá nhiều thực phẩm bổ dưỡng như rau, củ, quả, thịt, cá thì vẫn đảm bảo được một lượng dưỡng chất nhất định hàng ngày.

Nhược điểm:
Là sản phẩm thuốc tây khi uống lâu dài sẽ gây nóng trong người và có thể dẫn đến một số bệnh về đường ruột như đau dạ dày, tiểu dắt hay bệnh về thận.
nguyên do chính của người gầy ăn rất nhiều mà không tăng cân là do hệ tiêu hóa bị rối loạn, chứa rất nhiều độc tố, nóng trong dẫn đến không hấp thụ được những chất dinh dưỡng. Trong khi đấy, thuốc tăng cân wisdom weight chỉ có tác dụng bổ sung dưỡng chất cho cơ thể. cuối cùng sẽ không khác gì việc bạn nạp khá nhiều năng lượng nhưng kết quả vẫn là không tăng cân. Thà tự bổ sung dinh dưỡng tự nhiên bằng cách ăn rau củ quả còn hơn.

Hơn nữa, sản phẩm thuốc tăng cân wisdom weight công bố bổ sung 350mg protein , 1mg vitamin K và C, 45mg Liquid mỗi ngày. Trong khi đấy, mỗi ngày chúng ta cần đến 2000mg năng lượng mỗi ngày.


Tăng cân khỏe mạnh chính là ước muốn của các ai đang sở hữu thân hình “cò hương”, nam giới sẽ trở nên mạnh mẽ hơn, nữ giới sẽ trông đầy đặn, tươi trẻ cũng như đầy sức sống hơn. Bạn có biết để tăng cân không phải chỉ cần ăn uống rất nhiều, đầy đủ chất dinh dưỡng mà cần có thói quen sinh hoạt đúng, lành mạnh thì cơ thể mới có thể tăng cân được như mong đợi.

Ngủ đủ giấc, không thức khuya
Người thiếu ngủ thường rất mệt mỏi, chán ăn, thiếu tỉnh táo để làm việc. Ngủ đủ giấc sẽ hỗ trợ cơ thể được nạp đủ năng lượng sau một ngày dài hoạt động. và trong quá trình ngủ, cơ thể còn thực hiện rất nhiều chức năng như chuyển hóa cũng như thải độc. Ngủ đủ giấc không chỉ hỗ trợ tăng cân mà còn giúp ngăn ngừa nhiều căn bệnh khác nữa.

Nghỉ ngơi hợp lý
Dù công việc bận rộn thế nhưng bạn cần phải có thời gian làm việc cũng như nghỉ ngơi hợp lý. Bởi lúc tâm trạng mệt mỏi, stress hoặc bận rộn không phải thời gian ăn uống sẽ khiến cho cân nặng bị sụt giảm. Làm việc quá sức không chỉ làm bạn chẳng tăng cân được mà còn rất ảnh hưởng đến sức khỏe.

Luyện tập thể thao
các bài tập nhẹ nhàng, vừa sức như chạy bộ, chạy xe, đi bộ, bơi lội… sẽ hỗ trợ cơ thể tiêu hao nhiều năng lượng, khỏe khoắn hơn, tạo cảm giác muốn ăn uống rất nhiều hơn cũng như tinh thần cũng được thư giãn tốt.

Ẳn các thức ăn tốt cho hệ tiêu hóa
các món ăn mềm, giàu dinh dưỡng, không quá cay nóng hoặc khá nhiều dầu mỡ sẽ được tiêu hóa tốt hơn, hỗ trợ cho dạ dày làm việc không bị quá sức để có thể tiêu được hết thức ăn cũng như chuyển hóa được chất dinh dưỡng.
Người ăn cay thường xuyên sẽ mắc quá tải kích thích vị giác, mất dần cảm nhận về mùi vị, dẫn đến hiện tượng chán ăn, ăn uống kém. Không chỉ vậy, ăn cay quá khá nhiều còn rất dễ mắc nóng trong người cũng như đau dạ dày.

Ẳn uống điều độ, đúng bữa
Ẳn uống khá nhiều nhưng vô tội vạ, không theo giờ giấc khoa học thì mãi bạn vẫn sẽ tăng cân rất ít. khi ăn uống nên ăn đúng giờ, đúng bữa thì cơ thể mới có thể hoạt động theo đúng đồng hồ sinh học, quá trình chuyển hóa các chất và hấp thu chất dinh dưỡng cũng thuận lợi hơn.
Ẳn uống không đúng cử lâu ngày sẽ làm cho bạn có cảm giác chán ăn, ăn uống không ngon miệng, ảnh hưởng đến cân nặng.
Được chiết xuất từ mầm đậu nành lên men tự nhiên, Thuốc tăng cân Wisdom Weight giàu vitamin K, vitamin C và chất đạm protein, soyblecethin sẽ bổ sung thêm chất dinh dưỡng cho người gầy. sử dụng Thuốc tăng cân Wisdom Weight đúng liệu trình, đúng chỉ dẫn sẽ giúp cơ thể được tăng cân tự nhiên cũng như an toàn.

Người gầy lúc dùng Thuốc tăng cân Wisdom Weight sẽ thấy ăn uống ngon miệng hơn, ngủ tốt và cơ thể cảm thấy hấp thu được khá nhiều chất dinh dưỡng và khỏe khoắn hơn.
Thuốc tăng cân Wisdom Weight Ngày nay trên thị trường đã xuất hiện hàng giả, không mang lại hiệu quả và làm ảnh hưởng tới sức khỏe. Bạn nên chọn mua đúng sản phẩm. Thuốc tăng cân Wisdom Weight tại Nhà thuốc An Tâm luôn cam kết chính hãng và chất lượng.

Đối với các người gầy thì ngoài các bữa chính giàu chất dinh dưỡng thì nên có những bữa phụ để tăng cường thêm dinh dưỡng cho cơ thể, hỗ trợ cách tăng cân hiệu quả. và một trong những bữa phụ hỗ trợ tăng cân hiệu quả chính là sau bữa tối. Vào thời gian này, sử dụng thêm những món ăn nhẹ sẽ giúp cơ thể có thể hấp thu thêm năng lượng trong lúc ngủ, ngủ sâu hơn. Vậy đâu là những món ăn khi sử dụng vào buổi tối sẽ tăng cân mà lại tốt cho sức khỏe?

Ngũ cốc
Trong ngũ cốc rất giàu tinh bột, calo và chất xơ nên sử dụng món này vào buổi tối vừa chắc bụng mà chẳng lo tương đối khó tiêu hóa. Bạn có thể dùng sữa từ ngũ cốc hoặc ngũ cốc khô đóng hộp pha chung với sữa hay một ít cháo ngũ cốc.

Salad cũng như trái cây
các món salad không chỉ là một món ăn kèm giúp kích thích vị giác mà nó còn rất tốt cho việc nhâm nhi sau bữa tối. các món salad trộn dầu giấm hoặc mayonnaise sẽ rất ngon miệng cũng như rất tốt cho sức khỏe, song song làm cho cơ thể hấp thu khá nhiều chất dinh dưỡng hơn. các chất xơ, vitamin cũng như các chất béo trong dầu thực vật cũng như rau củ sẽ hỗ trợ bổ sung khá nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể, để cân nặng được tăng đều cũng như khỏe mạnh.
ngoài salad, bạn còn có thể ăn trái cây, trái cây chứa rất nhiều nước, vitamin cũng như khoáng chất không chỉ tạo cảm giác ngon miệng mà còn có ích cho sức khỏe, lại rất tốt cho da dẻ nữa chứ.

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post