Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Phòng khám Hoàn Cầu

Phòng khám Hoàn Cầu chuyên khám và điều trị các bệnh nam phụ khoa, các bệnh xã hội, bệnh trĩ....

Giá bán thuốc Ngựa Thái chính hãng tại Việt Nam?

Giá bán thuốc Ngựa Thái chính hãng tại Việt Nam?

thuốc cường dương ngựa thái giá bao nhiêu chính hãng tại Việt Nam? Nhằm hỗ trợ những đấng mày râu giải tỏa được những vấn đề liên quan tới sinh lý cũng như cuộc sống tình dục, trên thị trường Ngày nay đã xuất hiện rất nhiều loại “thuốc cường dương”.

Các sản phẩm này thường được quảng cáo là có công dụng tăng cường sinh lý, giúp các quý ông tháo gỡ được nỗi lo trong chuyện chăn gối và lấy lại được bản lĩnh của phái mạnh. Trong đó, không thể không nhắc tới viên uống Ngựa Thái.

Giá bán thuốc Ngựa Thái chính hãng tại Việt Nam?

Mua Thuốc Ngựa Thái 7000mg tại Nhà Thuốc An Tâm

✔ Giá thuốc cương dương Ngựa Thái:
✶ Mua 1 hộp giá: 330.000 VNĐ (Miễn phí Ship)
Hoặc liên hệ SĐT: 0908 726 713 (Call/ SMS/ Zalo) để đặt mua thuốc.

✔ Giao hàng MIỄN PHÍ SHIP tận nơi trên toàn quốc, đóng gói kín đáo thuốc, thông tin khách hàng đều được bảo mật tuyệt đối.
✔ Không ghi tên thuốc, chỉ ghi mã số đơn hàng.
✔ Bên nhân viên giao hàng chỉ biết là "THUỐC" nhưng không biết thuốc gì, nên khách hàng cứ yên tâm về bảo mật.
✔ Thuốc Thái Lan chính hãng đảm bảo chất lượng 100%.
✔ Kiểm tra hàng trước khi thanh toán.

Vậy Ngựa Thái có đúng là thuốc cường dương hoặc không? Thành phần, công dụng của nó như thế nào cũng như sử dụng ra sao để an toàn nhất? Hãy cùng Trung tâm sức khỏe sinh sản tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Ngựa Thái là gì? Thành phần gồm các gì?

Ngựa Thái được nhà sản xuất giới thiệu là một sản phẩm thuốc có tác dụng tăng cường sinh lý nam giới, giúp khắc phục chứng rối loạn cương dương ở nam. Sản phẩm có xuất xứ là hàng nhập khẩu từ Thái Lan. Kiến thức giới thiệu về Ngựa Thái được ghi trên bao bì như sau:

thuốc cường dương
Ngựa Thái là “thuốc cường dương” được khá nhiều quý ông lựa chọn.

Thành phần trong viên uống tăng cường sinh lý Ngựa Thái
Công thức của Ngựa Thái điển hình chứa những thành phần được chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên, có tác dụng tăng cường khả năng cương dương, bổ sung Testosterone, cải thiện khả năng tình dục ở nam như: Dâm dương hoắc, cọ yến mạch, cây cọ lùn, cây mắt mèo, cây rễ vàng, Polypodium Vulgare, Muira Puama, Niacin…

Sản phẩm được nghiên cứu và bào chế dưới dạng viên uống với hàm lượng Ngựa Thái 260mg, 3000mg, 3800mg hoặc dạng gel bôi trơn.

Công dụng của Ngựa Thái cho nam yếu sinh lý
Với các thành phần điển hình trên, công dụng mà “thuốc cường dương” Ngựa Thái đem lại cho các đấng mày râu là:
hỗ trợ cải thiện tình trạng yếu sinh lý ở nam, hỗ trợ trị những chứng rối loạn cương dương, liệt dương, xuất tinh sớm,… hỗ trợ duy trì khả năng cương dương tại nam tốt hơn cũng như lâu hơn, kéo dài thời gian lâm trận của cậu nhỏ trong mỗi cuộc yêu, mang lại sự thăng hoa cho cả nam giới cũng như bạn tình.
hỗ trợ cải thiện ham muốn tình dục, tăng khoái cảm cũng như tăng sự hưng phấn cho các quý ông.
giúp điều hòa nội tiết nam giới tự nhiên, tăng lượng testosterone nội sinh, từ đó giúp lấy lại sự sung sức, bản lĩnh cho nam giới cũng như làm giảm tình trạng mãn dục sớm ở rất nhiều người.
hỗ trợ cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng, có tác dụng hỗ trợ chữa trị vô sinh nam giới.

ngựa thái xanh giá bao nhiêu giúp phái mạnh cải thiện các trở ngại trong chuyện giường chiếu.

dùng Ngựa Thái như thuốc cường dương có tốt không?
Mặc dù có thành phần thảo dược và công dụng như kể trên, tuy vậy lúc sử dụng có thực sự phát huy tác dụng như mong muốn cũng như có tốt không còn có phụ thuộc vào các yếu tố sau:
hiện tượng sức khỏe: bình thường Ngựa Thái chỉ có tác dụng giúp điều trị yếu sinh lý ở nam với mức độ nhẹ và vừa, rối loạn cương dương chưa nghiêm trọng. Do đó tại những tình trạng diễn biến sẽ cần khám, trị theo liệu trình được chuyên gia chuyên khoa chỉ dẫn và có thể kết hợp dùng Ngựa Thái để cải thiện tốt hơn.
Sự thích nghi của cơ thể: Có khá nhiều người sử dụng nhận thấy các chuyển biến tích cực sau khi sử dụng mặc dù vậy cũng có không ít người dùng không nhận được kết quả như mong muốn. Nên yếu tố cơ địa cũng như sự thích nghi của cơ thể cũng quyết định Ngựa Thái có tốt không.
Chất lượng sản phẩm và cách sử dụng: Ngựa Thái chỉ phát huy hiệu quả khi được dùng đúng liều lượng, thời gian phù hợp với mức độ bệnh theo hướng dẫn của nhân viên y tế. Bên ngoài ra, nguồn gốc xuất xứ sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng cũng là yếu tố quan trọng mà người sử dụng nên quan tâm.

Liều dùng, cách sử dụng Ngựa Thái như thế nào?
phụ thuộc vào hàm lượng thuốc mà bạn nên sử dụng Ngựa Thái theo hướng dẫn sau:
sử dụng ½ viên trước lúc quan hệ 30 60 phút cho lần đầu tiên sử dụng thuốc.
Uống 1 viên trước khi quan hệ tình dục 30 60 phút cho các lần tiếp theo hay vẫn uống ½ viên nếu nhận thấy kết quả đem lại khả quan.
tùy thuộc vào mức độ yếu sinh lý, sức đề kháng người bệnh mà chuyên gia chỉ định thuốc có hàm lượng 260mg, 3000 mg hoặc 3800mg.

sử dụng Ngựa Thái ra sao để mang lại hiệu quả cho những quý ông?

những lưu ý khi sử dụng “thuốc cường dương” Ngựa Thái
Bất cứ loại thuốc nào cũng có thể gây nên các ảnh hưởng đến sức khỏe nên lúc dùng, anh Đức cũng như nam giới nên chú những lời lưu ý sau:
Không sử dụng thuốc Ngựa Thái khá nhiều hơn 1 viên trong 24 giờ, không sử dụng chung với rượu bia và các thuốc chữa bệnh chứa Nitric oxide, Nitrate hữu cơ.
Thuốc chống chỉ định với bệnh nhân hạ huyết áp, bệnh tim mạch, thoái hóa võng mạc.
tốt nhất bạn nên thăm khám và tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa trước khi dùng để đảm bảo.

Mong rằng các thông tin trong bài viết này đã giúp bạn đọc có thêm hiểu biết về thuốc cường dương Ngựa Thái, và biết cách sử dụng sản phẩm sao cho an toàn và hiệu quả nhất.

Đóng gói và sản xuất thuốc cường dương ngựa thái giá bao nhiêu
Sản phẩm được đóng gói dưới dạng: Hộp 1 vỉ x 10 viên nén.
Nghiên cứu cũng như sản xuất tại: USA and Hong Kong Hongwei Biological Research Center.
Sản phẩm tương tự: Formula for Men, Testoboss, Japan Tengsu
Thực phẩm này không có là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa trị bệnh.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post