Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Phòng khám Hoàn Cầu

Phòng khám Hoàn Cầu chuyên khám và điều trị các bệnh nam phụ khoa, các bệnh xã hội, bệnh trĩ....

Ở bệnh viện da liễu có chữa sùi mào gà không?

Bác sĩ – chữa sùi mào gà ở bệnh viện da liễu nguyên bác sĩ khoa da ở liễu cho biết ngày một có hầu hết người bị bệnh mới bị bệnh sùi mào gà với khám trong đấy có thể một vài hiện tượng vừa bị nặng như cây súp lơ. Ngoài một vài bệnh sùi mào gà một vài bệnh lý hoa liễu khác như giang mai, lậu, bệnh hạ cam thậm chí là ngay cả rận mu.

Bạn nguyễn văn h. Trú tại vinh, nghệ an đau khổ tâm sự cậu mới bị mắc bệnh sùi mào gà ở hậu sĩ chuyên khoa đã hơn một năm nay do quan hệ dục tình đồng tính. Lúc ban đầu bị cả phía trong lẫn phía ngoài hậu sĩ chuyên khoa. Vừa bị bệnh sùi mào gà làm cho h. Vô cùng khốn khổ. Cậu đã tốn khá nhiều tiền đi chữa ở những nơi từ đốt điện đến chấm axit thế nhưng bác sĩ chỉ xử lý được ở phần ngoài còn ẩn sâu bên trong không thể nào can thiệp được bởi thế cứ một thời gian sùi mào gà phát triển mạnh là h. Cần đi bệnh viện một lần.

Chuyên gia nho giải đáp hiện tượng của h. Chỉ là 1 trong số hàng ngàn trường hợp bà đã chữa với một vài bệnh hoa liễu. Hơn 30 năm gắn bó tới khoa da liễu, bác sĩ nho nói rằng càng gần đây càng chữa bệnh xã hội nhiều người bị những bệnh lây qua đường dục tình. Quan hệ tình dục bừa bãi có khả năng gây ra nhiều căn bệnh khác nhau ở một số chủng như tới vi khuẩn: làm bệnh lậu, giang mai, hạ cam, liên cầu b, lỵ trực trùng…; vi rút: dẫn tới bệnh lý viêm gan b, viêm gan c, hiv, herper, bệnh lí sùi mào gà,…; liên thể vi khuẩn hay virus: làm căn bệnh chlammydia, ureaplasma,...; ký sinh trùng: gây căn bệnh trùng roi, rận mu, nấm men….

Trong đấy chuyên gia nho cảnh báo sùi mào gà là căn bệnh đặc biệt chú ý vì đặc lý của bệnh lý là dễ tái phát, hay không chữa được tận gốc. Bệnh lí sùi mào gà là gây khó chịu hay mất tự tin đến người mắc bệnh. Thậm chí khám sùi mào gà ở bệnh viện da liễu sẽ rơi vào lãnh cảm dục tình vì mới bị bệnh lí sùi mào gà nhất là ở nữ giới.

Virus làm bệnh lí sùi mào gà xâm nhập vào cơ thể khoảng 1-6 tháng ủ căn bệnh. Thời gian phát bệnh triệu chứng là ở vùng kín xuất hiện một vài nốt bệnh sùi, nếu như lớn thì trông như mào gà. Con gái có thai nếu như có khả năng sùi trong âm đạo thì việc sinh nở có thể quá phức tạp vì các nốt bệnh sùi cản đường ra của bé, đồng thời bé sẽ nhiễm virus của bạn.

Bác sĩ chủ yếu xử lý những nốt bệnh sùi bằng cách bôi hoá chất, áp nitơ lỏng, cắt... Tuy nhiên, thời gian đó chỉ là diệt u nhú tại chỗ vì không còn có thuốc nào thường diệt được virus này nên dù đã chữa trị rồi, sùi vẫn có thể mọc lên. Có thể trường hợp sức đề kháng tốt thì không tái phát thế nhưng thời gian sức đề kháng kém sùi sẽ xuất hiện.
Những chủng hpv có thể dẫn đến ung thư cổ tử cung, ung thư vùng kín dù virus hay không biểu hiện ra bệnh sùi mào gà.

Ts lê hữu doanh – phó giám đốc cơ sở y tế da liễu trung ương cho biết ngày nay một số bệnh lý lây qua đường dục tình được chẩn đoán tại dịch vụ y tế công, bệnh lí sùi mào gà chiếm tỷ lệ cao nhất. Độ tuổi mắc nhiều nhất từ 15 tới 49. Sau mỗi năm, số ca mắc mới nâng cao khoảng 10%. Trung bình mỗi năm có khả năng khoảng 1- 2 triệu đối tượng mắc các căn bệnh truyền thông qua đường dục tình.

Ts doanh nhất mạnh hiện nay thường xét nghiệm sùi mào gà xảy ra nhất là 3 bệnh: bệnh sùi mào gà, herpes sinh dục, nhiễm chlamydia. Tỷ lệ những dòng căn bệnh hoa liễu có khả năng sự khác nhau giữa một vài nước. Ở việt nam, bệnh lí sùi mào gà gần như hầu hết nhất, kế tới là lậu và chlamydia. Bệnh sùi mào gà do virus hpv gây nên thường dẫn tới ung thư sinh dục chẳng hạn như ung thư cổ tử cung ở con gái. Đặc biệt hiv hoặc viêm gan b là bệnh quá hiểm nguy cũng lây qua đường tình dục.
Để phòng tránh lây căn bệnh thông qua đường tình dục, chuyên gia doanh khuyên mọi đối tượng bắt buộc quản lý tốt hoặc trị nhanh chóng những bệnh lý tình dục nếu có. Duy trì quan hệ dục tình 1 bạn gái 1 chồng hoặc chỉ một người yêu ở cả 2 phía.

Nam nữ trưởng thành có khả năng quan hệ dục tình bắt buộc có khả năng ý thức sử dụng bao cao su ngay từ đầu và suốt khá trình ân ái với người yêu mới, ngay cả quan hệ đường miệng và hậu sĩ chuyên khoa.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post
A
Ai bị bệnh sùi mào gà thì liên hệ với mình theo sđt : 0968.357.409<br /> Mình cũng từng bị căn bệnh nay đi viện đốt mấy lần không khỏi cuối cùng mình được một người bạn giới thiệu một phương thuốc nam gia truyền thế là khỏi được mấy năm nay không bị lại nữa,bạn nào bị căn bệnh này thì liên hệ với mình,mình chia sẻ cho.
Reply
A
Ai bị bệnh sùi mào gà thì liên hệ với mình theo sđt : 0968.357.409<br /> Mình cũng từng bị căn bệnh nay đi viện đốt mấy lần không khỏi cuối cùng mình được một người bạn giới thiệu một phương thuốc nam gia truyền thế là khỏi được mấy năm nay không bị lại nữa,bạn nào bị căn bệnh này thì liên hệ với mình,mình chia sẻ cho.
Reply